Bia thủ công ướp lạnh 100% giao tận nơi đến buổi party của bạn

Bia thủ công ướp lạnh 100% giao tận nơi đến buổi party của bạn

Uống bia thủ công chuẩn vị là phải được ướp lạnh 100%, liệu bạn có biết? Ướp lạnh bia là một trong những điều kiện lý tưởng để giúp bia vừa giữ được sự tươi mát, vừa tăng thêm cảm giác sảng khoái khi uống.

Đặt mua bia ướp lạnh không còn là quá khó khăn, vì Cậu Hai luôn giao tận tay bạn những mẻ bia tươi mát “fresh như Xuân Mai”. 

 

Tiệc tùng sôi động có ngay bia Cậu Hai mát lạnh

Những buổi tiệc tùng mùa hè năng động, những cú chốt kéo chớp nhoáng, tìm đâu ra mau lẹ những vật dụng ướp bia, thùng đựng đá nhanh gọn đây? Với bia thủ công Cậu Hai bạn không cần phải băn khoăn những điều đấy!

Bia thủ công Cậu Hai thổi bùng không khí tươi mát ngay trong chính buổi party của bạn. Với những hương vị trái cây nông sản thơm ngon, đậm đà, cùng quy trình ướp lạnh 100%, mang đến cho bạn sự tươi mát, giải khát từ trong ra ngoài. 

 

Hội họp hăng say có bia Cậu Hai liền tay

Với những buổi họp mặt bạn bè đơn giản, ấm cúng, các bạn chỉ muốn ngồi lại với nhau chuyện trò rôm rả, không muốn tổ chức cầu kỳ, phức tạp. Cậu Hai có ngay cho bạn những lon bia ướp lạnh tươi mát, uống tay khi nhận hàng. 

Quy trình đóng gói và giao bia lạnh 100% của Cậu Hai, mang đến cho hội bạn nhiều lựa chọn hương vị thơm ngon, lại mát lạnh, uống liền tay. Bạn chỉ cần thêm một đĩa trái cây tươi, một vài món snack quen thuộc là có thể cùng nhóm bạn hăng say quên ngày.

 

Chỉ cần bạn alo là Cậu Hai có mặt

Bia thủ công Cậu Hai được đóng lon chuẩn chỉnh, ướp lạnh 100%, luôn sẵn sàng giao đến tận nơi cho bạn và hội bạn thân những buổi party đầy màu sắc và cảm xúc. Có Cậu Hai góp sức, các bạn vui lại càng thêm vui, thân lại càng thêm thân.

Alo Cậu Hai ngay nhé!

Thông tin liên hệ:
Fanpage: caucabeercraft
Instagram @cauca_craftbeer
Hotline: 0399082711

 

← Bài trước Bài sau →