Chọn sức khỏe - Chọn đông trùng hạ thảo Đông A

Chọn sức khỏe - Chọn đông trùng hạ thảo Đông A

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã vang danh trong và ngoài nước. Đây là loại thảo mộc tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta, mang đến những giá trị trân quý dành cho sức khỏe. 

Với sự thành công của công nghệ sinh học hiện đại, nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam đã nuôi cấy thành công loại nấm quý hiếm này. Qua đó mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho các cuộc nghiên cứu chuyên sâu về sức khỏe và cũng giúp người dùng tiếp cận gần hơn với loại thảo mộc này.

 

Về Đông A

Đông A xây dựng một hành trình lan tỏa những giá trị sức khỏe lành mạnh từ nguồn “thực phẩm vàng” - Đông Trùng Hạ Thảo, đến với người tiêu dùng Việt. 

Sức khỏe luôn là giá trị cốt lõi trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Đông A nhận ra rằng, để cải thiện tình trạng sức khỏe ngày càng đáng báo động hiện nay, chúng ta cần thay đổi từ những điều giản đơn nhất hằng ngày. Một chế độ dinh dưỡng phù hợp với tình trạng sức khỏe, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cả thể chất và tinh thần, duy trì thói quen lành mạnh sẽ là những điều Đông A giúp bạn hướng đến.

Tại Đông A, chúng tôi không chỉ nối bước thành công của quá trình nuôi cấy, tạo ra những chủng loại đông trùng hạ thảo nhân tạo đạt chuẩn. Chúng tôi còn mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều chế phẩm giữ trọn vẹn những hoạt chất giàu giá trị sức khỏe từ nấm đông trùng hạ thảo.

 

Tiêu chuẩn đông trùng hạ thảo nuôi cấy

Với những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe, chắc chắn đã từng quen qua mức độ nổi tiếng của đông trùng hạ thảo tự nhiên, được xem là “thần dược” trong Đông y. Tuy nhiên, nguồn cung tự nhiên luôn có hạn, trong khi đó, nhu cầu tiêu dùng luôn tăng đã khiến loại thảo dược này ngày càng khan hiếm. Hơn thế, cũng vì mức độ quý hiếm của thực phẩm này đã dẫn đến nhiều thực trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng.

Công nghệ nuôi cấy ra đời mở ra một hướng đi mới, bền vững và an toàn hơn rất nhiều cho cả người tiêu dùng lẫn các nhà đầu tư sản xuất. Việt Nam đã nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo, nhờ vậy đảm bảo nguồn cung đông trùng hạ thảo ra thị trường. Người tiêu dùng cũng có thêm nhiều sự lựa chọn an toàn và uy tín hơn.

Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy và sản xuất hoàn toàn khép kín tại Đông A. Chúng tôi tạo ra môi trường lý tưởng nhất để nấm đông trùng sinh trưởng và phát triển. Luôn luôn có đội ngũ nhân viên đầy đủ kinh nghiệm theo sát từng giai đoạn. Từng sản phẩm đông trùng hạ thảo tại Đông A luôn gói trọn sự quan tâm và chăm chút của chúng tôi đến với sức khỏe của bạn và gia đình.

 

Đông A mang đến cho bạn:

  • Công nghệ nuôi cấy đông trùng hạ thảo đạt chuẩn.
  • Quy trình sản xuất khép kín.
  • Nguồn nguyên vật liệu tự nhiên.
  • 100% không chất bảo quản.
  • Không chứa các hoạt hóa chất và hương liệu hóa học
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Hệ thống sản xuất xanh, thân thiện với môi trường.

Các dòng sản phẩm tại Đông A

Trong mỗi sản phẩm, Đông A đều hướng đến sự tiện lợi, sở thích, thói quen sử dụng của bạn và cả gia đình. Vậy nên, chúng tôi mang đến sự đa dạng về sản phẩm và mẫu mã. Với các dòng sản phẩm như:

  • Trà túi lọc đông trùng hạ thảo
  • Đông trùng hạ thảo tươi
  • Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa
  • Rượu đông trùng hạ thảo đóng chai
  • Rượu đông trùng hạ thảo đóng lon

Với hành trang là sự thừa hưởng, tiếp nối thành công của kỹ thuật nuôi cấy đông trùng hạ thảo, cùng niềm tin nâng cao và lan tỏa những giá trị dinh dưỡng, Đông A cam kết luôn mang những sản phẩm chất lượng nhất trao tận tay người tiêu dùng.

← Bài trước Bài sau →